Filler Neuramis


320 views

-

ฟิลเลอร์ Neuramis คืออะไร ?

ฟิลเลอร์ Neuramis (นิวรามิส) เป็นฟิลเลอร์ประเภท Hyaluronic Acid (HA) ที่สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ผลิตจากประเทศเกาหลี นำเข้าโดยบริษัท Medyceles ประเทศไทย เป็นฟิลเลอร์ที่เริ่มมีคนรู้จักในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาและถูกถามถึงค่อนข้างมาก เนื่องจากราคาถูกเมื่อเทียบกับฟิลเลอร์แบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยม 

ฟิลเลอร์ Neuramis มีกี่รุ่น? 

ปัจจุบันฟิลเลอร์ Neuramis มี 3 รุ่น ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้ง KFDA จากเกาหลี, U.S.FDA จากสหรัฐอเมริกา EDQM จากยุโรป และ อย.ไทย  (อัปเดต กุมภาพันธ์ 2565)

  1. Neuramis รุ่น Deep เป็นรุ่นแรกที่ผ่านอย.ไทย ถูกนำมาใช้เป็นรุ่นแรก เป็นรุ่นที่ไม่มียาชาผสม เนื้อเจลหนืดปานกลาง อิ่มฟู ขึ้นรูปได้ง่าย สามารถนำมาใช้เติมเต็มร่องลึกบนใบหน้าได้หลายจุด 
  1. Neuramis รุ่น Deep Lidocaine มีลีกษณะเนื้อฟิลเลอร์คล้าย ๆ รุ่น Deep ครับ คือเนื้อเจลหนืดปานกลาง อิ่มฟู แต่แตกต่างกันที่มีส่วนผสมของยาชา 0.3% สามารถช่วยลดความเจ็บปวดขณะฉีดได้
  1. Neuramis รุ่น Volume Lidocaine เนื้อเจลหนืดที่สุดในทุกรุ่นที่มี มีความยืดหยุ่น คงตัวได้ดี สามารถนำมาใช้เติมเต็มปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก และมีส่วนผสมของยาชา

ฟิลเลอร์ Neuramis อันตรายไหม ? 

ฟิลเลอร์ Neuramis อันตรายหรือไม่ ? ขึ้นอยู่กับฟิลเลอร์ที่ใช้ว่าเป็นของแท้ที่ผ่านอย. หรือไม่ ถ้าเป็นฟิลเลอร์หิ้วที่ไม่มีการความคุมมาตฐานคุณภาพยา ไม่ผ่านขบวนการจัดเก็บในอุณหภูมิที่เหมาะสม ก็ทำให้ตัวยาเสื่อมคุณภาพ ฉีดแล้วไม่เกิดผล หรืออายุการใช้งานสั้น หรือใช้ฟิลเลอร์ปลอมสารจำพวกซิลิโคนเหลว ก็จะทำให้เกิดอันตราย ฉีดแล้วไหล หรือเป็นก้อนแข็งได้ และไม่สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ซึ่งเมื่อต้องการจะนำสารนี้ออก จะต้องผ่าตัดออกเท่านั้น



Tags



บทความที่น่าสนใจ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

29/09/2023 10:45

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

28/09/2023 15:50

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

26/09/2023 14:42